Cá Koi Nhật đắt tiền đến mức nào?

Khi nói đến cá Koi Nhật nhiều người vẫn nghĩ đây là giống cá rất đắt tiền và chỉ dành cho người giàu, đẳng cấp mới có thể nuôi giống cá này, tuy nhiên khi khỏi đến chúng đắt đến mức nào thì hầu như không ai có thể đưa ra mức giá cụ thể. Vì vậy cơ sở Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố của chúng tôi xin đưa ra những thông tin để quý khách có thể tham khảo thêm về dòng cá này như sau.

Cá Koi Nhật đắt tiền đến mức nào?

Hình ảnh: Minh họa

Cá Koi không giống như những loài cá thông thường mà chúng vô cùng đặc biệt, chúng có tuổi thọ cực cao có thể lên đến 100 năm tuổi và sống vô cùng khỏe mạnh nếu được chăm sóc đúng cách, đúng phương pháp, vì vậy việc nuôi giống cá này cũng đòi hỏi tốn khá nhiều chi phí và công sức. Để sở hữu được một chú cá Koi Nhật đẹp, đúng chuẩn có thể bạn sẽ phải chi tiêu con số lên đến 20.000 đô la tương đương 450 triệu đồng, thậm chí có trường hợp sở hữu cá Koi với mức gias 2,2 triệu đô tương đương 50 tỉ đồng, đây là một con số khủng khiếp làm điên đảo giới nuôi cá trên khắp thế giới.

Tuy nhiên đó chỉ là con số ban đầu, vì những chi phí đằng sau đó còn rất lớn bởi người nuôi phải duy trì bể cá đúng chuẩn, nguồn thức ăn cho cá và luôn luôn cải tạo hệ sinh thái để cá Koi có thể phát triển tốt nhất. Như vậy ước tính đối với một người nuôi cá Koi sành sỏi thì việc duy trì nuôi cá cần phải ít nhất vài trăm triệu để có thể tạo nên ao hồ, nuôi dưỡng và bảo trì thường xuyên cho cá. Như vậy thú chơi cá Koi khiến chúng ta khá tốn kém về tiền bạc lẫn công sức.

Cá Koi Nhật đắt tiền đến mức nào?

Hình ảnh: Minh họa

Nhưng bạn đừng lầm tưởng bởi không phải loại cá Koi nào cũng đắt tiền, một sự thật mà rất ít người biết đó chính là mỗi năm trên nước Nhật có khoảng 1 triệu con cá Koi được ra đời, như vậy cứ 1 con được bán với giá 20.000 đô thì với số lượng đó nước Nhật đã thu về một nguồn lợi quá khủng. nhưng sự thật không phải như thế, thực tế trong số 500.000 chú cá Koi ra đời thì chỉ khoảng 50 chú có tiềm năng để đem đi đấu giá, những chú cá này tầm 2 tuổi phải có màu rất đẹp, các mảng màu phải cùng tone. Hơn thế những chú cá này phải đảm bảo được Gen di truyền, kích thước lớn.

Với những chú cá còn lại, tuy không đạt tiêu chuẩn cao nhưng tình trạng cá cũng đạt chuẩn, tùy vào tình trạng của cá mà giá tiền có thể dao động từ 10 đến 100 đô cho mỗi con, tương đương vài trăm ngàn đến vài triệu đồng đối với những giống cá nhỏ. Nhìn chung giống cá Koi thuộc loại cá khá thú vị và đặc sắc tuy nhiên để đánh giá chung thì đây là giống cá không quá đắt cũng không quá rẻ.

Cá Koi Nhật đắt tiền đến mức nào?

Hình ảnh: Minh họa

Cá Koi Biên Hòa Cá Koi Góc Phố tự tin là nơi cung cấp cho bạn nhiều giống cá Koi đạt chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, chúng có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đỏ, đen, vàng, cam,.. tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách mà bạn có thể chọn nuôi một giống cá cho phù hợp nhất. Đến với Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ các thông tin về cách thức chọn lựa giống, cách nuôi cá hoặc cách chăm sóc, xử lý khi cá gặp vấn đề,..

Bên cạnh cung cấp cho quý khách hàng những giống cá Koi tốt nhất, khỏe mạnh nhất thì Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố còn không ngừng cung cấp những thông tin cần thiết về cẩm nang nuôi cá Koi, quý khách có thể vào trực tiếp hệ thống website: cakoibienhoa.com để theo dõi thường xuyên, hoặc có thể liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi để được tư vấn cụ thể và tận tình nhất mọi thông tin mà bạn cần biết về cá Koi. Ngoài ra chúng tôi cung cấp cá Koi với mức giá hấp dẫn nhất do đó quý khách hàng có thể an tâm khi chọn lựa cơ sở cung cấp cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố của chúng tôi.

Thông tin liên hệ tư vấn

CÁ KOI BIÊN HÒA

  •  Địa chỉ: 120/68/39 đường Lê Hoa, KP6, P. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
  •  Điện Thoại: 093 370 45 67
  •  Email: cakoibienhoa@gmail.com

Cẩm Nang Cá Koi khác