Cá chép đuôi dài, cá chép rồng

Trên thị trường cá cảnh hiện nay rất đa dạng về các chủng loài nhưng đặc biệt nhất đó chính là giống cá Koi của Nhật đang được rất nhiều người chơi cá cảnh quan tâm hiện nay. Giống loài này có màu sắc khá độc đáo, hình dáng đẹp mắt và đa phần đều được nhập khẩu trực tiếp nên có giá trị khá cao. Và đặc biệt nhất đó chính là giống cá chép đuôi dài, cá chép rồng đang được nhiều người chơi ưa chuộng và chọn lựa để nuôi dưỡng chăm sóc trong nhà. Hãy cùng Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố tìm hiểu về giống này nhé!

Đặc điểm của Cá Chép đuôi dài, Cá Chép Rồng

Đối với đặc điểm sinh thái, giống cá chép đuôi dài, cá chép rồng thường sinh sống ở những vùng nước ngọt, bên cạnh đó cũng có một số loài sinh sống được trong môi trường nước có độ mặn khoảng 6%. Để chăm sóc giống cá này tốt nhất, bạn nên cung cấp hàm lượng oxy trong hồ tối thiểu là 2,5mg/l. Độ pH từ 4 đến 9, thích hợp nhất ở ngưỡng 7-8, nhiệt độ nước cho phép là 20 đến 27 độ C.

Đặc điểm chung của giống cá chép đuôi dài, cá chép rồng đó chính là màu sắc được phối hợp những màu cơ bản như trắng, đỏ, đen, vàng, cam tạo nên một tổng thể rất đẹp, theo kết quả khảo sát cho thấy cá chép Nhật có khoảng 36 dạng hình kiểu khác nhau, tuy nhiên nhiều kiểu hình trong số này có tần số xuất hiện rất thấp. Hiện nay cá chép Nhật có 2 nhóm chính đó là cá chép đuôi dài, cá chép đuôi ngắn.

Giống cá chép đuôi dài, cá chép rồng thuộc loài ăn tạp, đối với cá 03 ngày tuổi tiêu hết noãn hoàng và bắt đầu ăn thức ăn bên ngoài như: Bo bo và các loài động phiêu sinh khác, cũng có thể ăn lòng đỏ trứng chín. Cá được 15 ngày tuổi bắt đầu chuyển tính ăn, ăn động vật đáy do đó trong giai đoạn này tỉ lệ sống bị ảnh hưởng lớn. Trong điều kiện nuôi, chúng ta phải cung cấp thức ăn bên ngoài như trùng chỉ, lăng quăng, hoặc gây nuôi các động vật phiêu sinh và động vật đáy để có thể cung cấp tốt nguồn thức ăn tự nhiên cho cá,… Nguồn thức ăn tự nhiên trong giai đoạn này có vai trò quyết định đến tỉ lệ sống của cá.

Đối với cá khoảng một tháng tuổi trở đi ăn thức ăn giống như cá trưởng thành, ăn tạp thiên về động vật như giun, ốc, trai, ấu trùng, côn trùng. Cá còn ăn phân xanh, cám, bã đậu, thóc lép và các loại thức ăn tổng hợp dưới dạng viên hoặc sợi.

Quý khách hàng cần tìm hiểu thông tin về giống cá chép này có thể liên hệ cùng Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất. Điểm thú vị của giống cá này đó chính là phần vây và đuôi dài, khi bơi nhìn uyển chuyển rất đẹp, nên có thể nuôi được ở cả ao và hồ, bể kính trong nhà. Cá chép rồng rất dễ nhầm với cá Koi bướm (Nhật) vì chúng có vây và đuôi rất dài quyến rũ khi bơi. Những chú cá chép rồng màu đỏ đậm, rực rỡ hay cá chép đơn sắc màu trắng, vàng sẽ làm cho hồ cá cảnh của bạn thêm cuốn hút và lạ mắt.

Giới thiệu về cơ sở Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố

Ca Koi Bien Hoa Ca Koi Goc Pho tự tin là nơi cung cấp cho bạn nhiều giống cá Koi đạt chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, chúng có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đỏ, đen, vàng, cam,.. tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách mà bạn có thể chọn nuôi một giống cá cho phù hợp nhất. Đến với Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ các thông tin về cách thức chọn lựa giống, cách nuôi cá hoặc cách chăm sóc, xử lý khi cá gặp vấn đề,..

Bên cạnh cung cấp cho quý khách hàng những giống cá Koi tốt nhất, khỏe mạnh nhất thì Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố còn không ngừng cung cấp những thông tin cần thiết về cẩm nang nuôi cá Koi, quý khách có thể vào trực tiếp hệ thống website: cakoibienhoa.com để theo dõi thường xuyên, hoặc có thể liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi để được tư vấn cụ thể và tận tình nhất mọi thông tin mà bạn cần biết về cá Koi. Ngoài ra chúng tôi cung cấp cá Koi với mức giá hấp dẫn nhất do đó quý khách hàng có thể an tâm khi chọn lựa cơ sở cung cấp cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố của chúng tôi.

Thông tin liên hệ tư vấn

CÁ KOI BIÊN HÒA

  •  Địa chỉ: 120/68/39 đường Lê Hoa, KP6, P. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
  •  Điện Thoại: 093 370 45 67
  •  Email: cakoibienhoa@gmail.com

Cẩm Nang Cá Koi khác