Chú cá Koi có giá 42 tỷ đồng

Mới đây nhất, một chú cá Koi tại Nhật Bản đã được bán đấu giá với mức giá lên đến 42 tỷ đồng, đây được xem là chú cá Koi có giá trị nhất từ trước đến nay. Hãy cùng Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố tìm hiểu về chú cá này nhé!

Chú cá Koi có giá 42 tỷ đồng

Hình ảnh: Minh họa

Theo thông tin được biết, chú cá Koi này có chiều dài hơn 1 mét và có màu đỏ kết hợp trắng và vừa được cô Yingying là một nhà sưu tập từ Đài Loan mua với mức giá vô cùng cao ngay chính tại trang trại Saki nằm ở thành phố Hiroshima của Nhật Bản.

Với mức giá 203 triệu yên tương đương 42 tỷ đồng tiền Việt Nam và đến tận bây giờ đây là chú cá Koi đắt nhất trên thế giới. Chú cá này có tên gọi là S Legend thuộc giống Kohaku, đây là giống loài dễ nhận biết nhất trong số các loài hiện có ngày nay. Theo như chủ nhân vừa mua chú cá này cho biết, cô sẽ lên kế hoạch để chú cá Koi 9 tuổi này được tham dự các cuộc thi Koi Show ở Nhật.

Chú cá Koi có giá 42 tỷ đồng

Hình ảnh: Minh họa

Theo một chuyên gia người Anh - Tim Waddington nhận định, mặc dù con cá chiến thắng không hề có tiền thưởng hay tiền chiến thắng nhưng uy tín và danh tiếng đã góp phần nâng cao giá trị cho giống cá này, "Đây là một mức giá kỷ lục được trả cho một con cá Koi duy nhất. Với chiều dài 101 cm, nó rất lớn để đại diện cho giống cá Kohaku. Cá Koi có thể sống đến tuổi 25 nhưng có khả năng là nó sẽ tiếp tục cạnh tranh trong các chương trình trong 2 năm nữa."

Những người chuyên về cá Koi rất vui mừng vì đây là mức giá đáng kinh ngạc cho một con cá duy nhất. Người chủ mới của con cá Koi này sẽ có cơ hội lai tạo cá với tiềm năng sản xuất lên tới 500.000 quả trứng, và trong đó không quá 5.000 quả sẽ có chất lượng phù hợp để bán. Cá Koi có nguồn gốc từ Nhật Bản và chúng có hơn một chục giống, được phân biệt với nhau nhờ màu sắc, tạo hình và mức độ phổ biến.

Chú cá Koi có giá 42 tỷ đồng

Hình ảnh: Minh họa

Giới thiệu về cơ sở Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố

Ca Koi Bien Hoa Ca Koi Goc Pho tự tin là nơi cung cấp cho bạn nhiều giống cá Koi đạt chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, chúng có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đỏ, đen, vàng, cam,.. tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách mà bạn có thể chọn nuôi một giống cá cho phù hợp nhất. Đến với Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ các thông tin về cách thức chọn lựa giống, cách nuôi cá hoặc cách chăm sóc, xử lý khi cá gặp vấn đề,..

Bên cạnh cung cấp cho quý khách hàng những giống cá Koi tốt nhất, khỏe mạnh nhất thì Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố còn không ngừng cung cấp những thông tin cần thiết về cẩm nang nuôi cá Koi, quý khách có thể vào trực tiếp hệ thống website: cakoibienhoa.com để theo dõi thường xuyên, hoặc có thể liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi để được tư vấn cụ thể và tận tình nhất mọi thông tin mà bạn cần biết về cá Koi. Ngoài ra chúng tôi cung cấp cá Koi với mức giá hấp dẫn nhất do đó quý khách hàng có thể an tâm khi chọn lựa cơ sở cung cấp cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố của chúng tôi.

Thông tin liên hệ tư vấn

CÁ KOI BIÊN HÒA

  •  Địa chỉ: 120/68/39 đường Lê Hoa, KP6, P. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
  •  Điện Thoại: 093 370 45 67
  •  Email: cakoibienhoa@gmail.com

Cẩm Nang Cá Koi khác