Cá Koi Nhật đẹp đến mê hồn

Cá Koi chính là loài quốc ngư của đất nước Nhật Bản được thuần hóa bởi loài cá chép, qua nhiều đợt lai tạo chúng đã trở thành loài cá cảnh được rất nhiều người yêu thích, hiện nay loài cá này không chỉ phổ biến ở đất nước Nhật mà bên cạnh đó còn được du nhập sang nhiều nước khác trên thế giới. Hãy cùng Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố khám phá nét đẹp đến mê hồn của loài cá này nhé!

Cá Koi Nhật đẹp đến mê hồn

Hình ảnh: Minh họa

Nguồn gốc xuất xứ của cá Koi

Khi nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chắc hẳn nhiều du khách sẽ nghĩ ngay đến một nét đẹp truyền thống và cũng chính là tinh hoa của đất nước Nhật Bản, đây chính là đất nước đan xen giữa hiện đại và truyền thống, giữa Châu Á và Châu Âu, nơi đây cũng chính là nguồn gốc của loài cá Koi, giống cá đẹp nhất. Ban đầu người dân Nhật đã nuôi cá chép để dự trữ thức ăn cho mùa đông, sau khi nuôi chung chúng đã lai tạo ra nhiều màu sắc khác nhau rất đẹp mắt, từ đó người Nhật đã tiến hành lai tạo để tạo ra giống cá cảnh đẹp mắt ngày nay đó chính là cá Koi.

Cá Koi rất dễ nuôi nên được phổ biến rộng rãi, dần dần chúng trở thành loài cá quốc ngư của xứ sở hoa anh đào. Không chỉ người châu Á, người châu Âu cũng vô cùng ưa chuộng thú chơi cá Koi đậm sắc châu Á với thiết kế thiên nhiên như hòn non bộ, thác nước, cây cảnh... ở hồ cá.

Ngày nay, cá Koi trở thành một loài cá cảnh được ưa chuộng và xuất khẩu tới rất nhiều quốc gia khác nhau, ở cả châu Á lẫn châu Âu. Ở Việt Nam, giá của những chú cá Koi khá đắt. Do đó đây là thú chơi của giới "đại gia" vì giá thành mỗi con từ vài ngàn cho đến hàng chục ngàn USD, cũng như tốn nhiều công sức chăm sóc. Chúng sống thành bầy đàn nên người ta thường mua rất nhiều con một lần, giá thành của một bầy cá có thể lên tới tiền tỷ.

Cá Koi Nhật đẹp đến mê hồn

Hình ảnh: Minh họa

Ý nghĩa của cá Koi

Cá Koi thuộc giống cá Chép - biểu trưng cho một sức sống mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, như khả năng bơi ngược dòng chảy để đẻ trứng. Sức mạnh thần kì của cá Koi đã trở thành sự tích "Cá chép hóa rồng" trong điển tích Trung Quốc.

Do đó cá Koi đại diện cho một sự thay đổi mang lại ý nghĩa tốt đẹp, là tượng trưng cho ý chí không bị khuất phục để đạt tới thành công.

Đối với người xưa thì đây là loài cá mang đến tài lộc, vận may, sự thành công, trường thọ giàu có và bình an cho gia đình. Vì thế người ta xem đây là loài cá phong thủy giúp cho gia đình có được may mắn.

Nuôi cá là hình thức giải trí tinh thần lành mạnh, giúp diệt muỗi và tạo ra không gian trong lành thoáng đãng.

Cá Koi Nhật đẹp đến mê hồn

Hình ảnh: Minh họa

Giới thiệu về cơ sở Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố

Ca Koi Bien Hoa Ca Koi Goc Pho tự tin là nơi cung cấp cho bạn nhiều giống cá Koi đạt chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, chúng có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đỏ, đen, vàng, cam,.. tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách mà bạn có thể chọn nuôi một giống cá cho phù hợp nhất. Đến với Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ các thông tin về cách thức chọn lựa giống, cách nuôi cá hoặc cách chăm sóc, xử lý khi cá gặp vấn đề,..

Bên cạnh cung cấp cho quý khách hàng những giống cá Koi tốt nhất, khỏe mạnh nhất thì Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố còn không ngừng cung cấp những thông tin cần thiết về cẩm nang nuôi cá Koi, quý khách có thể vào trực tiếp hệ thống website: cakoibienhoa.com để theo dõi thường xuyên, hoặc có thể liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi để được tư vấn cụ thể và tận tình nhất mọi thông tin mà bạn cần biết về cá Koi. Ngoài ra chúng tôi cung cấp cá Koi với mức giá hấp dẫn nhất do đó quý khách hàng có thể an tâm khi chọn lựa cơ sở cung cấp cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố của chúng tôi.

Thông tin liên hệ tư vấn

CÁ KOI BIÊN HÒA

  •  Địa chỉ: 120/68/39 đường Lê Hoa, KP6, P. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
  •  Điện Thoại: 093 370 45 67
  •  Email: cakoibienhoa@gmail.com

Cẩm Nang Cá Koi khác