Nguyên tắc khi sử dụng muối cho hồ cá Koi

Nguyên tắc khi sử dụng muối cho hồ cá Koi

Cá Koi là giống cá hiện đang nhận được khá nhiều sự yêu thích của mọi người. Để cá Koi Nhật phát triển mạnh khỏe bạn cần có cho mình một phương pháp chăm sóc cá Koi đạt chuẩn và việc sử dụng muối cho hồ cá Koi là điều vô cùng quan trọng. Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố xin giới thiệu nguyên tắc khi sử dụng muối cho hồ cá Koi như sau:

Cá Koi Nhật đẹp đến mê hồn

Cá Koi Nhật đẹp đến mê hồn

Cá Koi chính là loài quốc ngư của đất nước Nhật Bản được thuần hóa bởi loài cá chép, qua nhiều đợt lai tạo chúng đã trở thành loài cá cảnh được rất nhiều người yêu thích, hiện nay loài cá này không chỉ phổ biến ở đất nước Nhật mà bên cạnh đó còn được du nhập sang nhiều nước khác trên thế giới. Hãy cùng Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố khám phá nét đẹp đến mê hồn của loài cá này nhé!

Cách chăm sóc cá Koi khi vào mùa nắng

Cách chăm sóc cá Koi khi vào mùa nắng

Cá Koi Nhật là giống cá khá quý và đắt tiền được nhiều người yêu thích và chọn lựa làm thú chơi cho mình, tuy nhiên để nuôi được giống cá này bạn cần phải tuân thủ đúng tiêu chuẩn và việc chăm sóc sẽ khó khăn hơn khi vào mùa nắng nóng. Hãy cùng Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Chú cá Koi có giá 42 tỷ đồng

Chú cá Koi có giá 42 tỷ đồng

Mới đây nhất, một chú cá Koi tại Nhật Bản đã được bán đấu giá với mức giá lên đến 42 tỷ đồng, đây được xem là chú cá Koi có giá trị nhất từ trước đến nay. Hãy cùng Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố tìm hiểu về chú cá này nhé!

Cách thức chăm sóc cá Koi vào mùa đông

Cách thức chăm sóc cá Koi vào mùa đông

Mùa đông là mùa được xem là khắc nghiệt và gây nguy hiểm nhất cho loài cá Koi, tuy nhiên điều ngạc nhiên là giống cá này hoàn toàn không nhận biết được điều đó, vào mùa này đa phần cá Koi sẽ bắt đầu ngủ đông, và việc chăm sóc cá Koi dần trở nên khó khăn hơn nếu bạn không biết phương pháp. Hãy cùng Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố tìm hiểu cách thức chăm sóc cá Koi vào mùa đông nhé!

Sự đáng yêu và thân thiện của Cá Koi Nhật

Sự đáng yêu và thân thiện của Cá Koi Nhật

Cá Koi là loài quốc ngư của đất nước Nhật Bản và giờ đây loài cá này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người yêu thích thú nuôi cá cảnh, cá Koi không những là loài vật mang đến giá trị phong thủy cao mà bên cạnh đó cá Koi còn sở hữu màu sắc dễ thương, đáng yêu và vô cùng thân thiện với con người.Hãy cùng Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố tìm hiểu về giống loài này nhé!

Cách phân biệt cá Koi đực và cái

Cách phân biệt cá Koi đực và cái

Cá Koi là loài cá cảnh khá đắt tiền trên thị trường hiện nay, thú nuôi cá Koi từ lâu đã thu hút được khá nhiều người chơi không chỉ riêng ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Cá Koi tuy có xuất xứ từ Nhật Bản nhưng giờ đây đã được lan rộng khắp nơi trên thế giới. Điều khiến người mới bắt đầu chơi cá Koi cảm thấy lo lắng đó chính là phân biệt cá Koi đực hoặc cái. Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố xin giới thiệu cách phân biệt như sau:

Quy trình sinh sản của cá Koi

Quy trình sinh sản của cá Koi

Cá Koi Nhật là loài cá cảnh đang được rất nhiều người chơi cá cảnh trên thế giới yêu thích và quan tâm, loài cá này đa dạng về màu sắc và chủng loại mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ khá cao. Tuy nhiên giống cá này rất khó chăm sóc nếu bạn không có kiến thức và quy trình sinh sản của cá Koi là điều đáng quan tâm nhất. Hãy cùng Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Những bệnh thường gặp ở cá Koi và cách phòng trị

Những bệnh thường gặp ở cá Koi và cách phòng trị

Cá Koi là giống cá khá quý thuộc xuất xứ Nhật Bản, giống cá này thuộc họ cá Chép và được người dân Nhật Bản lai tạo thành nhiều giống loài với màu sắc đặc biệt, mới lạ và vô cùng đẹp mắt. Những năm gần đây giống cá này đã được du nhập vào Việt Nam và được đại đa số người đam mê cá kiểng yêu thích và lựa chọn để nuôi. Tuy nhiên giống cá này cần phải chăm sóc đúng tiêu chuẩn để đảm bảo sức khỏe. Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố xin giới thiệu những bệnh thường gặp ở cá Koi và cách phòng trị bệnh như sau:

Những điều nên tránh nếu không muốn giết chết đàn cá Koi của bạn

Những điều nên tránh nếu không muốn giết chết đàn cá Koi của bạn

Cá Koi từ lâu đã trở thành một sở thích thú vị và phổ biến cho những người đam mê vườn nước, những chú cá Koi có tác dụng bổ sung đầy màu sắc cho bất kỳ không gian nào, loài cá Koi khá khỏe mạnh dễ dàng thích nghi với môi trường sống, tuy nhiên bên cạnh đó người chăm sóc cá Koi cần nên tránh những điều sau đây để không làm hại đến đàn cá Koi của mình nhé! Hãy cùng Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố tìm hiểu về thông tin sau nhé!