Cách chăm sóc cá Koi khi vào mùa nắng

Cá Koi Nhật là giống cá khá quý và đắt tiền được nhiều người yêu thích và chọn lựa làm thú chơi cho mình, tuy nhiên để nuôi được giống cá này bạn cần phải tuân thủ đúng tiêu chuẩn và việc chăm sóc sẽ khó khăn hơn khi vào mùa nắng nóng. Hãy cùng Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Cách chăm sóc cá Koi khi vào mùa nắng

Hình ảnh: Minh họa

Để duy trì và đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho cá Koi trong thời tiết nắng nóng kéo dài đặc biệt là mùa hè, quý khách hàng cần cho cá Koi ăn loại thức ăn có chứa nhiều dinh dưỡng nhất, ít protein và lưu ý không nên cho cá ăn quá nhiều vì lượng thức ăn thừa rất dễ gây nên tình trạng ô nhiễm nguồn nước.

Nhiệt độ nước tăng cao làm cho nguồn oxy trong nước bị hao hụt, nếu bạn quan sát thấy cá Koi bơi gần mặt nước và đốp khí trên mặt nước thì chứng tỏ lượng oxi trong hồ đang bị thiếu. Để giữ nguồn oxy luôn di chuyển trong nước bạn nên thiết kế thêm những thác nước nhỏ trong hồ cá Koi, mặt nước càng chuyển động thì nồng độ oxy càng cao, nếu không tiện thiết kế những thác nước bạn nên thường xuyên thay nước cho hồ cá cũng là phương thức giúp cung cấp đủ lượng oxy cho cá Koi. Ngoài ra để cá koi được khỏe mạnh , ngoài việc thiết kế và thi công hồ cá đúng kỹ thuật, chúng ta phải chọn các vật dụng như bộ lọc, bộ sục khí….

Cách chăm sóc cá Koi khi vào mùa nắng

Hình ảnh: Minh họa

Mùa hè là mùa của ký sinh trùng. Nắng nóng sẽ làm tăng mầm bệnh và các loại ký sinh trùng, phần lớn các loại ký sinh trùng không thể quan sát bằng mắt thường mà phải quan sát qua biểu hiện bệnh của cá Koi. Bạn có thể thấy nhiều biểu hiện lạ của cá Koi như cọ xát, tróc vẩy, lắc, rung rẩy, mỗi triệu chứng là dấu hiệu của các loại bệnh khác nhau, vì vậy điều quan trọng là phải quan sát kỹ đàn cá của bạn. Những mẫu hồ cá koi đa dạng khác nhau sẽ là môi trường cá koi phát triển khác nhau, và với những mẫu hồ cá koi lớn, thiết kế đẹp và sáng tạo sẽ tạo cảm hứng cho gia chủ, hứng thú hơn với công việc chăm sóc cá koi hàng ngày.

Cách chăm sóc cá Koi khi vào mùa nắng

Hình ảnh: Minh họa

Giới thiệu về cơ sở Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố

Ca Koi Bien Hoa Ca Koi Goc Pho tự tin là nơi cung cấp cho bạn nhiều giống cá Koi đạt chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, chúng có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đỏ, đen, vàng, cam,.. tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách mà bạn có thể chọn nuôi một giống cá cho phù hợp nhất. Đến với Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ các thông tin về cách thức chọn lựa giống, cách nuôi cá hoặc cách chăm sóc, xử lý khi cá gặp vấn đề,..

Bên cạnh cung cấp cho quý khách hàng những giống cá Koi tốt nhất, khỏe mạnh nhất thì Cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố còn không ngừng cung cấp những thông tin cần thiết về cẩm nang nuôi cá Koi, quý khách có thể vào trực tiếp hệ thống website: cakoibienhoa.com để theo dõi thường xuyên, hoặc có thể liên hệ trực tiếp cùng chúng tôi để được tư vấn cụ thể và tận tình nhất mọi thông tin mà bạn cần biết về cá Koi. Ngoài ra chúng tôi cung cấp cá Koi với mức giá hấp dẫn nhất do đó quý khách hàng có thể an tâm khi chọn lựa cơ sở cung cấp cá Koi Biên Hòa - Cá Koi Góc Phố của chúng tôi.

Thông tin liên hệ tư vấn

CÁ KOI BIÊN HÒA

  •  Địa chỉ: 120/68/39 đường Lê Hoa, KP6, P. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
  •  Điện Thoại: 093 370 45 67
  •  Email: cakoibienhoa@gmail.com

Cẩm Nang Cá Koi khác